Tin tức

Tìm kiếm khách sạn lưu trú chất lượng cao tại Bình Xuyên - Vĩnh Phúc

 

1. Đôi nét về khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn Nam Hồng Hotel tọa lạc tại quốc lộ 2A thuộc tổ dân phố Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với vị trí giao thông thuận tiện và là vị trí trung tâm kết nối 2 thành phố lớn của tỉnh Vĩnh Phúc là thành phố Vĩnh Yên và thành phố Phúc Yên đồng thời cũng là trung tâm kết nối tới các KCN lớn của tỉnh Vĩnh Phúc.

Khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn Nam Hồng Hotel với lối kiến trúc đặc biệt sang trọng

 Đây là lựa chọn hàng đầu của du khách mỗi khi tới du lịch tại Vĩnh Phúc. Với thiết kế độc đáo cùng chất lượng phòng ốc cao cấp, khách sạn Nam Hồng Hotel sẽ mang lại những trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. Bên cạnh dịch vụ chính là cung cấp phòng nghỉ thì khách sạn còn cung cấp thêm nhiều dịch vụ tiện ích khác nhằm đáp ứng nhu cầu của khách hàng. 

Đến nghỉ dưỡng tại khách sạn Nam Hồng Hotel, du khách sẽ có khoảng thời gian nghỉ ngơi thoải mái trong bầu không khí trong lành, yên tĩnh và riêng tư. Khách sạn luôn nỗ lực, cố gắng để mang lại sự hài lòng cho mọi khách lưu trú. 

 

2. Địa chỉ và hướng dẫn di chuyển đến khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn Nam Hồng Hotel nằm tại Tổ dân phố Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc, Việt Nam. Đây là địa điểm gần nhiều nơi du lịch nổi tiếng, giao thông di chuyển cũng rất thuận tiện và an toàn. 

Khách sạn Nam Hồng Hotel

Vị trí thuận lợi cho giao thông đi lại

Vì khách sạn Nam Hồng Hotel có vị trí gần trung tâm thủ đô Hà Nội, vì vậy cách di chuyển tới đây khá đơn giản, nếu  đi máy bay tới sân bay Nội Bài hoặc đi bằng xe khách. Khách sạn cách sân bay Nội Bài khoảng 20 phút di chuyển. Do đó du khách nên thuê xe để đi lại cho thuận tiện. Nếu ở  Hà Nội du khách có thể di chuyển bằng phương tiện cá nhân. 

Du khách cũng chỉ mất khoảng 7 phút để di chuyển tới Quảng trường trung tâm thành phố Vĩnh Yên - Bộ mặt mới của Thành Phố để tham quan ngắm cảnh.

3. Không gian và phong cách thiết kế khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn Nam Hồng Hotel có không gian thoáng đãng tạo cảm giác thoải mái cho khách du lịch ngay từ lần đầu tiên đặt chân tới, khách sạn cũng bố trí thêm nhiều cây xanh và hoa quả tạo không gian thoáng mát dễ chịu. 

Phong cách thiết kế theo lối tân cổ điển khiến khách sạn  Nam Hồng Hotel  được đông đảo khách hàng đánh giá cao. Với lối thiết kế độc đáo, riêng biệt, khách hàng cảm thấy vô cùng ấn tượng và thích thú khi tới nghỉ ngơi. 

Khách sạn Nam Hồng Hotel

Phong cách thiết kế tạo cảm giác ấm cúng và thư giãn

 

Tại khách sạn Nam Hồng Hotel, các phòng nghỉ được thế kế với 3 loại chính đầy đủ tiện nghi  đáp ứng nhu cầu lưu trú của từng khách hàng:

Phòng nghỉ Superior: Phòng nghỉ Superior là phòng có 1 giường đôi với diện tích rộng lên tới 24 mét vuông, với đầy đủ tiện nghi như tivi, tủ quần áo,vòi sen… Với thiết kế tối ưu Phòng Superior sẽ mang lại cảm giác thoải mái cho khách hàng khi nghỉ dưỡng tại khách sạn.

 

Phòng nghỉ Deluxe Twin: Phòng nghỉ Deluxe Twin diện tích rộng lớn trên 28 mét vuông, cùng với tiện nghi đầy đủ để ở lại dài ngày. Để khách hàng có những phút giây thư giãn nghỉ ngơi, khách sạn luôn lựa chọn từng vật dụng trong phòng tỉ mỉ, cẩn thận sao cho phù hợp và thoải mái nhất, tất cả nội thất trong phòng sử dụng chất liệu gỗ cao cấp màu nâu mang lại cảm giác sang trọng.

Khách sạn Nam Hồng Hotel

Phòng nghỉ đầy đủ tiện ích và sạch sẽ 

 

Phòng nghỉ Double Room: Phòng nghỉ Double Room diện tích phòng rộng rãi lên đến hơn 30 mét vuông và đầy đủ tiện nghi như: bàn ghế, tivi,  giường đôi, bồn điều hòa, ấm điện, điện thoại, ,…Phòng được bố trí 1 giường đôi, nệm gối đảm bảo sạch sẽ và an toàn cho mỗi du khách. Phòng có cửa sổ đón ánh sáng tự nhiên, làm cho căn phòng tươi sáng và thoáng đãng hơn. 

4. Một số tiện ích tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Không chỉ cung cấp hệ thống phòng ngủ cao cấp, tiện ích mà khách sạn còn có rất nhiều dịch vụ khác như Nhà hàng, Bar và Cafe, Phòng Hội thảo, Karaoke, Massage xông hơi, Bể bơi... phục vụ mọi nhu cầu nghỉ dưỡng, giải trí của khách hàng

Khách sạn Nam Hồng Hotel

Khu vực giải trí cho khách hàng

5. Bảng giá phòng nghỉ 

Nhìn chung, mức giá phòng tại khách sạn Nam Hồng Hotel khá hợp lý so với chất lượng dịch vụ tại đây. Để biết thêm thông tin chi tiết về bảng giá phòng cũng như những dịch vụ ưu đãi tại khách sạn, quý du khách vui lòng liên hệ số hotline 02113 59 22 22.

6. Thông tin đặt phòng 

  • Địa chỉ: tổ dân phố Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc. 

  • Số điện thoại: 02113 59 22 22.

Websitehttps://namhonghotel.com/

 

Liên hệ