Tin tức

Giới thiệu dịch vụ tổ chức sự kiện tại Khách sạn Nam Hồng Hotel

 

1. Tại sao nên tổ chức sự kiện tại phòng hội nghị khách sạn?

Khách sạn hội nghị là loại hình được đầu tư khá rộng rãi, phổ biến hiện nay. Phòng họp hội nghị được chú trọng về cách trang trí, thiết kế. Đồng thời, có chuẩn bị hội trường, sân khấu. Vì thế mà người tham gia luôn có cảm giác yên tâm, hài lòng.

Những khách sạn cung cấp dịch vụ phòng hội nghị cao cấp còn thường kết hợp dịch vụ ăn uống đi kèm. Theo đó, khách hàng đến tham dự có thể thưởng thức đồ ăn, thức uống. Thậm chí là nghỉ ngơi tại phòng khách sạn, hay sử dụng các tiện ích và dịch vụ đi cùng.

Khách sạn Nam Hồng Hotel

 

6 bước cơ bản trong quy trình tổ chức sự kiện bao gồm:

Bước 1: Tiếp nhận thông tin từ khách hàng/cấp trên

Bước 2: Lên ý tưởng, chủ đề của sự kiện

Bước 3: Xây dựng kế hoạch tổ chức

Bước 4: Trình bày kế hoạch

Bước 5: Tiến hành triển khai tổ chức sự kiện

Bước 6: Tổng kết, đánh giá và báo cáo kết quả

Bàn lễ tân tiếp đón tại Khách sạn Nam Hồng Hotel

 

2. Khách sạn Nam Hồng Hotel địa điểm tổ chức sự kiện uy tín, giá tốt

Nếu như bạn đang tìm kiếm địa điểm tổ chức dịch vụ phòng hội nghị - sự kiện chuyên nghiệp, uy tín tại Khách sạn Nam Hồng Hotel là một trong những gợi ý hàng đầu. Khách sạn sở hữu vị trí thuật lợi với giao thông thuận tiện, tọa lạc tại Bình Xuyên- tỉnh Vĩnh Phúc gần với các khu công nghiệp và các địa điểm vui chơi giải trí của tỉnh.

Nằm tại tầng 6 với không gian hiện đại và thanh lịch, khu tổ chức hội thảo, sự kiện và tiệc của Khách sạn Nam Hồng Hotel được phân chia thành 2 khu vực với diện tích 400m2 và 250m2 cùng sức chứa tương ứng 150 người và 90 người. Cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại nhập khẩu từ Đức và màn hình LED lên đến 300 inch có thể đáp ứng mọi nhu cầu tổ chức hội thảo, sự kiện, tiệc cho dù đó là những cuộc hội thảo, sự kiện quan trọng hay những bữa tiệc, cưới hỏi đáng ghi nhớ.

Không gian tổ chức tiệc - hội nghị tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn vừa là nơi nghỉ dưỡng của du khách, vừa triển khai dịch vụ tổ chức hội nghị, tiệc cưới sang trọng. Những phòng sự kiện - hội thảo đều được trang trí đẹp mắt. Không gian thoáng đãng, bố trí hệ thống âm thanh – ánh sáng đầy đủ.

Khi thuê phòng tổ chức sự kiện - hội thảo hay tiệc cưới tại khách sạn Nam Hồng Hotel, khách hàng còn yên tâm, hài lòng với chính sách dịch vụ chu đáo, tận tình và hỗ trợ set up, trang trí từ nhân viên khách sạn. 

Một điểm chính không thể bỏ qua đó là dịch vụ ăn uống tại Khách sạn Nam Hồng Hotel. Sở hữu đội ngũ đầu bếp chất lượng, giàu chuyên môn ẩm thực Khách sạn Nam Hồng Hotel phong phú các món từ Á đến Âu đáp ứng nhu cầu của thực khách. Với menu đa dạng và giá cả phải chăng, tuân thủ an toàn vệ sinh thực phẩm, chắc chắn khi sử dụng ẩm thực tại Khách sạn Nam Hồng Hotel khách hàng cảm thấy an tâm và hài lòng.


Menu ẩm thực đa dạng tại khách sạn

Với hệ thống phòng tổ chức sự kiện - hội nghị được trang bị hiện đại, có khả năng hệ thống hoá cao cùng hệ thống dịch vụ hỗ trợ đầy đủ, đa dạng; Khách sạn Nam Hồng Hotel là địa chỉ tin cậy có khả năng đáp ứng tổ chức đồng thời nhiều loại hình hội nghị, hội thảo, biểu diễn, tiệc cưới…với các yêu cầu cao nhất.

3. Các dịch vụ đi kèm tại Khách sạn Nam Hồng Hotel 

Ngoài dịch vụ cho thuê phòng tổ chức sự kiện, hội thảo, tiệc cưới khách sạn Nam Hồng Hotel còn có  các dịch vụ khác đáp ứng nhu cầu nghỉ ngơi, thư giãn, giải trí của khách hàng như: Dịch vụ cho thuê phòng với 3 hạng phòng tiêu chuẩn để du khách lưu trú. Dịch vụ Karaoke, Massage, Xông hơi, Bể bơi, Bar & Cafe, Nhà Hàng,.... đáp ứng nhu cầu giải trí thư giãn của khách hàng với nhiều ưu đãi đặc biệt.

Dịch vụ Massage và xông hơi thư giãn tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Mang đến sự nồng hậu và lòng hiếu khách, kết hợp với những tiện nghi của một khách sạn hiện đại, Khách sạn Nam Hồng Hotel đang trở thành điểm đến tin cậy của mọi khách hàng. Hiện tại Khách sạn Nam Hồng Hotel liên tục phấn đấu để cải thiện chất lượng dịch vụ, vì chúng tôi tin rằng chất lượng dịch vụ tốt nhất sẽ dành trọn được sự hài lòng của quý khách.

 

Tư vấn đặt phòng tổ chức sự kiện - hội thảo cùng nhiều dịch vụ khác tại khách sạn Nam Hồng Hotel, Quý khách vui lòng liên hệ:

Địa chỉ: Tổ dân phố Cửa Đồng, Thị trấn Hương Canh, Huyện Bình Xuyên, Tỉnh Vĩnh Phúc

Hotline: 090.4076.161

Điện thoại: 02113592222

Website: namhonghotel.com

 

 

Liên hệ