Tin tức

Trải nghiệm đáng nhớ dịch vụ tại Khách sạn Nam Hồng Hotel

 

1-    Vị trí khách sạn Nam Hồng Hotel

Xin chào các bạn mình là An nhân viên Văn Phòng làm việc tại Vĩnh Phúc, công ty mình cuối năm nay tổ chức tổng kết cuối năm và lựa chọn Khách sạn Nam Hồng Hotel để tổ chức. Do khách sạn khá xa chỗ mình ở nên mình quyết định book một phòng lưu trú một hôm tại đây và mình cảm thấy thật bất ngờ với dịch vụ tại Khách sạn Nam Hồng Hotel.

khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn Nam Hồng Hotel

Khách sạn Nam Hồng Hotel tọa lạc tại quốc lộ 2A thuộc tổ dân phố Cửa Đồng, thị trấn Hương Canh, huyện Bình Xuyên, tỉnh Vĩnh Phúc với đây là khu vực trung tâm kết nối hai thành phố lớn là thành phố Vĩnh Yên và thành phố Phúc Yên và Vĩnh Yên. Đồng khách sạn rất gần các khu công nghiệp lớn với quãng đường di chuyển chỉ mất vài phút: chỉ 3 phút di chuyển tới KCN Bình Xuyên, KCN Nam Bình Xuyên, KCN Green Park Vĩnh Phúc và cao tốc Nội Bài – Lào Cai. Chỉ 7 phút di chuyển tới Quảng trường trung tâm thành phố Vĩnh Yên và KCN Khai Quang. Và khoảng 10 phút di chuyển đến KCN Bá Thiện 1, KCN Bá Thiện 2 và KCN Thăng Long Vĩnh Phúc.

Đây cũng là một địa điểm khá gần với sân bay Quốc tế Nội Bài với 20 phút di chuyển. Nếu đi từ khách sạn đến các địa điểm du lịch như Tam Đảo, Đại Lải, Tây Thiên, Đầm Vạc khá dễ dàng bởi giao thông hết sức thuận lợi.

2-    Các loại phòng tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Mình đã liên hệ với khách sạn để đặt phòng trước ngày diễn ra sự kiện một hôm và được nhân viên tư vấn nhiệt tình hỗ trợ, được biết hiện tại khách sạn Nam Hồng Hotel hiện đang có ba loại phòng chính: Phòng Superior có diện tích 24m2 với 1 giường đôi, Phòng Deluxe Twin có diện tích 28m2 với 2 giường đơn, phòng Double Room có diện tích 30m2 với 1 giường đôi.

Mình đã chọn phòng Superior để nghỉ lại lần này. Khi đến khách sạn Nam Hồng Hotel mình nhận thấy khách sạn được thiết kế bên ngoài phong cách tân cổ điển sang trọng tạo cảm giác gần gũi thân thuộc, nhân viên tiếp đón nhiệt tình hỗ trợ làm thủ tục nhận phòng nhanh chóng. 

Phòng nghỉ, lưu trú tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Phòng nghỉ sạch sẽ tiện lợi

Khi nhận phòng mình đã đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác, bước vào phòng với không gian rộng đến 24m2 phòng được trang bị 1 giường đơn với đầy đủ các thiết bị như: TV thông minh, điều hòa, máy sấy tóc, wifi miễn phí, điện thoại, tủ quần áo, dép đi trong nhà, ấm điện,…

Ngoài ra điều làm mình rất thích đó là phòng nghỉ được thiết kế với không gian mở có cửa sổ thông thoáng đón ánh sáng tự nhiện trực tiếp, view ngắm toàn thành phố. Phòng sạch sẽ gọn gàng và có mùi thơm nhẹ vô cùng dễ chịu và cảm giác như tựa lưng xuống giường có thể ngủ được luôn sau ngày dài mệt mỏi.

3-    Dịch vụ tại Khách sạn Nam Hồng Hotel

Bắt đầu một ngày tại khách sạn đầu tiên mình bắt đầu đến nhà hàng để ăn sáng vào lúc 8h, nhà hàng khách sạn Nam Hồng Hotel được bố trí tại tầng 1 của khách sạn với không gian thoáng mát. Đây là nơi khách lưu trú tại khách sạn Nam Hồng Hotel dùng bữa sáng và cả bữa trưa, bữa tối khi có yêu cầu. Nhà hàng được thiết kế khá đơn giản với bàn ghế gỗ nhưng sang trọng và lịch sự. Đặc biệt các món ăn được chế biến theo nhiều kiểu Á – Âu đa dạng nên phù hợp cho cả khách Việt lẫn khách nước ngoài.

Ngoài ra khu vực phục vụ khách ăn sáng, nhà hàng cũng là nơi phục vụ các sự kiện riêng tư với 4 phòng VIP tại tầng 2.

Phòng ăn VIP tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Ẩm thực phong phú và hấp dẫn

Sau khi sử dụng bữa sáng tại nhà hàng, mình ghé qua Cafe Lounge của khách sạn Nam Hồng Hotel để hoàn thiện nốt những công việc với đối tác. Được biết Cafe Lounge được mở với thời gian từ 6h00 đến 22h00 tiện lợi cho khách hàng cần không gian yên tĩnh làm việc hay gặp gỡ bạn bè đối tác, với lối kiến trúc tân cổ điển ánh đèn vàng lấp lánh Cafe Lounge mang lại cảm giác ấm cúng và gần gũi. Menu đồ uống khá đa dạng và cũng có pha chế riêng cho khách hàng dễ dàng lựa chọn đồ uống yêu thích.

Buổi tối mình tham dự sự kiện của công ty được tổ chức tại tầng 6, với sức chứa từ 90 đến 150 người cùng hệ thống âm thanh ánh sáng hiện đại, đây là khu vực phù hợp cho các bữa tiệc và sự kiện quy mô, check-in sang chảnh cho khách tham dự. 

Phòng tổ chức sự kiện, tiệc, hội nghị tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Phòng tiệc ăn sang trọng

Kết thúc tiệc tối, công ty tham gia giải trí tại tầng 5 - phòng hát karaoke. Các phòng hát karaoke ở đây được chia thành  3 loại phòng hạng sang là Standard, Junior Suite và DJ Suite đáp ứng đầy đủ nhu cầu giải trí của khách hàng. Đặc biệt hệ thống phòng cách âm hiện đại, các thiết bị loa đài được nhập khẩu tạo nên một không gian sống động và tự tin để “cháy” hết mình cùng những bản nhạc bất hủ hay nhẹ nhàng sâu lắng.

Phòng xông hơi, massage tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Xông hơi và massage xả stress

Mình trả phòng vào trưa ngày hôm sau, tuy nhiên trước đó nghe nói bên khách sạn còn có phòng Xông hơi- Massage và Bể bơi vô cực, mình chọn dịch vụ xông hơi - massage cho trải nghiệm lần này để giải tỏa căng thẳng và thư giãn cơ thể, bật mí thêm giá các dịch vụ ở đây giao động chỉ từ 140.000-350.000 VNĐ khá phù hợp cho nhu cầu từng khách hàng. Với hương thơm thảo dược cùng giai điệu âm nhạc nhẹ nhàng, ngâm mình trong bồn nước thuốc người Dao đỏ và massage toàn thân, bất kỳ ai trải nghiệm đều sẽ có cảm giác thư thái đồng thời tái tạo nguồn năng lượng mới cho cơ thể thêm khỏe mạnh.

Bể bơi bốn mùa tại khách sạn Nam Hồng Hotel

Bể bơi thư giãn

Kết thúc chuyền tổng kết sự kiện cùng công ty và may mắn có cơ hội trải nghiệm dịch vụ tại khách sạn Nam Hồng Hotel làm mình vô cùng hài lòng về phòng nghỉ khang trang sạch sẽ, nhân viên thân thiện và vị trí thuận lợi  di chuyển giao thông. Nếu đang băn khoăn chọn nơi dừng chân cùng bạn bè, gia đình hay các sự kiện cùng công ty, Khách sạn Nam Hồng Hotel sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo.

 

Liên hệ